Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2021

Kiểm định thang đo nhân tố Thương hiệu

 Nhân tố Thương hiệu được hình thành từ 4 biến quan sát, bao gồm: TH1; TH2; TH3; TH4 và TH5.Hệ số Cronbach’s Alpha là 0.795> 0.6 và hệ số tương quan biến tổng của từng biến đều lớn hơn 0.3 nên 4 biến quan sát này sẽ được giữ lại và đưa vào phân tích nhân tố khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sử Dụng Phân Tích Dữ Liệu Phân Loại (Categorical Data Analysis) trong SPSS

  1. Giới thiệu về phân tích dữ liệu phân loại (Categorical Data Analysis) Phân tích dữ liệu phân loại (Categorical Data Analysis) là một nh...